Virgo Nha Trang Condotel 5 sao đang làm sốt thị trường căn hộ những ngày qua.

Dự án căn hộ Virgo Nha Trang trong những ngày qua " nóng " rực cả khu vực. Vì giá bán vô cùng hợp lý và chính sách bán đang thu hút một số lượng lớn các nhà đầu tư. Lần đầu tiên căn hộ theo tiêu chuẩn 5 sao được bán với giá chỉ từ 1,3 tỷ/ căn. Liệu như vậy có thu hút được nhiều nhà đầu tư hay không, hãy cùng tìm hiểu qua một vài thông tin đáng chú ý về dự án condotel virgo 5 sao này nhé.
Phối cảnh tổng quan Dự án Condotel Virgo Nha Trang


1. Vị trí dự án Virgo Nha Trang:


Ngay trung tâm phố tây, năm 2018 theo quy hoạch của tỉnh là mở con đường nối dài từ Tô Hiến Thành, dự án sẽ nằm ngay cạnh bùng binh ngã 5, đi lại thuận tiện với tất cả các trục đường lớn.
Vị trí Condotel Virgo Nha Trang

2. Tính pháp lý condotel - căn hộ:

Hiện tại có 4 loại pháp lý dành cho đất dự án bao gồm: – Đất thuê nhà nước 50 năm đóng tiền sử dụng đất hàng năm
– Đất có sổ lâu dài không hình thành đơn vị ở (cái này hiện tại cả nước chỉ có 3 tỉnh Đà Nẵng, Nha Trang, và Phú Quốc có, nghĩa là cho khách sở hữu vĩnh viễn nhưng không được nhập hộ khẩu vào, không được hưởng các chính sách dành cho dân địa phương, chỉ kinh doanh khai thác và lưu trú ngắn hạn)
– Đất thuê nhà nước 50 năm đóng tiền sử dụng đất 1 lần
– Đất có sổ lâu dài có tài sản gắn liền đất và có hình thành đơn vị ở. Đây là loại có tính pháp lý cao nhất, an toàn nhất. Dự án Virgo Nha Trang khách hàng mua không những được sở hữu vĩnh viễn mà còn được nhập hộ khẩu, hưởng các chế độ của cư dân phường Lộc Thọ – Phường Vip nhất Nha Trang. Con cái được học ở các trường tốt, sử dụng dịch vụ y tế đúng tuyến và tốt nhất Nha trang.
Sản phẩm đất thuê 50 năm thì giá trị sẽ giảm dần theo thời gian, nhưng những sản phẩm sở hữu vĩnh viễn ở vị trí trung tâm thì giá trị sẽ TĂNG DẦN theo thời gian. Hiện tại tỉnh Khánh Hòa đang không phê duyệt cho dự án đất vĩnh viễn nữa nên đây là một trong những dự án hiếm hoi tại Nha Trang có tính pháp lý cao nhất như vậy.

Pháp lý dự án Condotel Virgo Nha Trang


3. Thiết kế Condotel Virgo Nha Trang hợp lý:


Thiết kế Virgo Nha Trang.

Phối cảnh thiết kế Virgo Nha Trang

- Mỗi căn hộ Condotel thiết kế diện tích nhỏ khiến tổng giá trị đầu tư thấp, nên dễ tiếp cận với đại đa số nhà đầu tư tầm trung. - Tư vấn sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng là hoàn toàn khác so với tư vấn sản phẩm nhà ở, vì lúc này khách chỉ quan tâm đến 2 bài toán, đó là thời gian thu hồi vốn là bao lâu (càng nhanh càng tốt), và tỷ suất lợi nhuận như thế nào (càng cao càng tốt). 



- Hơn nữa CĐT đã có 7 năm kinh nghiệm làm nghề khách sạn, họ đang sở hữu chuỗi khách sạn 3 sao, 4 sao (Begonia, Bella Begonia, và Hanoi Golden Hotel). Họ có đầu mối và ký hợp đồng hợp tác lâu dài với các công ty lữ hành lớn nhất như Anex Tour, Pegas, Hoàng Trà (chuyên tổ chức tour khách Trung Quốc lớn nhất), ký phòng khách tour 1 năm một, nên lượng khách rất ổn định. Việc CĐT cam kết 11% là có cơ sở chắc chắn.

4. Cam kết chủ đầu tư về dự án virgo condotel dành cho khách hàng:

- Câu hỏi khách hàng hay đưa ra khi mua căn hộ Virgo Nha Trang thắc mắc là có khi nào CĐT cam kết 11% mà không thực hiện nổi không?
- Câu trả lời để khách hàng an tâm: - Bình thường ở các dự án khác CĐT sau khi xây xong thì họ giao lại cho một đơn vị khác quản lý, còn họ cầm tiền lãi đi làm việc khác. Nhưng dự án này lại khác biệt, CĐT giữ lại 16 tầng không bán để họ khai thác. - Vậy nên, nếu không làm được thì chủ đầu tư sẽ "chết" nhanh nhất khi không khai thác được khách hàng.

5. Ở mục 1.4 trong chính sách có khoản nếu khách xuống tiền trước hạn 95% giá trị căn hộ, thì bên chủ đầu tư sẽ trả lãi 10%/năm cho đến ngày bàn giao nhà (cao hơn lãi ngân hàng). Sau ngày bàn giao nhà thì CĐT vẫn trả lãi 11% như cam hết ban đầu. Vậy nếu chọn hình thức này, thì chỉ sau 7.3 năm là khách hàng thu hồi vốn.

6. Virgo là dự án duy nhất hiện nay có Chính sách mua lại Condotel Virgo 5 sao với lãi suất 8%, nên khách rất yên tâm đầu tư không sợ bị lỗ.

NHẬN TƯ VẤN CĂN HỘ CONDOTEL VIRGO NHA TRANG

 
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Tên liên lạc : Đoàn Quốc Bảo - Nhận ký gửi mua bán nhà đất, cho thuê
Website: http://duancondotelvirgonhatrang.blogspot.com/
Địa chỉ: https://www.facebook.com/Canhovirgonhatrang/
Điện thoại : 0934 136 173
Địa chỉ email: baodoanbds.nhatrang@gmail.com


Share:

2 comments:

  1. Replies
    1. Bạn vui lòng để lại số điện thoại để được tư vấn thông tin tốt nhất về thị trường và thông tin dự án nhé. Cám ơn bạn

      Delete

YÊU THÍCH

BÀI VIẾT MỚI

Fanpage