VÌ ĐÂU CĂN HỘ VIRGO NHA TRANG TẠI THỜI ĐIỂM NÀY NÓNG HƠN BAO GIỜ HẾT ?


TỔNG QUAN DỰ ÁN CONDOTEL VIRGO NHA TRANG

Tên dự án : Virgo Hotel  &  APACM
Chủ đầu tư : Công ty TNHH Thương mại Virgo Nha Trang
Vị trí dự án : 39 – 41 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa .
Diện tích khu đất : 1.490,4 m2
Quy mô : 40 tầng + 2 tầng hầm
Bao gồm :
Tầng 1 : Trung tâm thương mại
Tầng 2 : Khu vực sảnh Louge
Tầng 3 – 5 : Khu kỹ thuật + Trung Tâm Thương Mại
Tầng 6 – 17  : Khách sạn có 240 phòng 5 sao
Tầng 18 – 32 : Condotel có 300 phòng
Tầng 33 : Là khu vực hồ bơi, xông hơi, gym, spa
Tầng 34 – 40 : Khối căn hộ để ở có 84 căn diện tích từ 38 m2 đến 75 m2

tổng quan dự án condotel virgo nha trang 0934136173
Tổng quan dự án condotel Virgo Nha Trang

VỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ CONDOTEL VIRGO NHA TRANG

- Dự án Virgo Nha Trang tọa lạc tại địa chỉ 39 - 41 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Tân Lập, TP Nha Trang (Nguyễn Thị Minh Khai - Nguyễn Thiện Thuật - Tô Hiến Thành), được phát triển và đầu tư bởi Công ty TNHH Thương Mại Virgo Nha Trang.

- Dự án Condotel Virgo phát triển trên nền đất với tổng diện tích 1.490,2 m2. Đối tác xây dựng An Phong có kinh nghiệm thi công những công trình lớn thì tiến độ dự án và thời gian hoàn thành là điều khách hàng đáng quan tâm.

vị trí dự án condotel virgo nha trang 0934136173
Vị trí dự án Virgo Nha Trang


QUY MÔ DỰ ÁN VIRGO NHA TRANG

- Chất lượng căn hộ và condotel của dự án Virgo Nha Trang là 5 sao. Dự án căn hộ Virgo Nha Trang được đầu tư xây dựng khá hiện đại với nhiều loại hình thức sở hữu khác nhau với 3 loại hình chính : Khách sạn, Condotel, và căn hộ để ở.

- Như vậy với sự đa dạng về loại hình này thì dự án sẽ thu hút khá nhiều khách hàng đầu tư quan tâm hơn là điều dễ hiểu. Và điều đặc biệt hơn hết, khi khách hàng mua căn hộ Virgo Nha Trang khách hàng sẽ được đăng ký hộ khẩu tại đây, rất ít dự án căn hộ nào ở Nha Trang làm được điều này .

sảnh chờ condotel virgo nha trang 0934136173
Sảnh chở condotel Virgo Nha Trang

nội thất virgo 5sao nha trang 0934136173
Nội thất 5 sao virgo nha trang

phối cảnh phòng ngủ virgo nha trang 0934136173
phối cảnh phòng ngủ virgo condotel nha trang(minh họa)

nội thất sang trọng đẳng cấp virgo nha trang 0934136173
Nội thất sang trọng đẳng cấp
tiện ích bể bơi vô cực condotel virgo nha trang 0934136173
Tiện ích bể bơi vô cực


ĐÂU LÀ ĐIỂM “ HÚT KHÁCH HÀNG ” KHI QUAN TÂM VỀ VIRGO NHA TRANG


- Đánh bật hơn hết các dự án khác là về giá trị sử dụng đất tại dự án Virgo Nha Trang. Đây là đất tư nhân nên pháp lý chuẩn, có sổ đỏ vĩnh viễn và hình thành  đơn vị ở cho khách hàng.

- Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận cao nhất so với các dự án Condotel Nha Trang, 11%/năm trong vòng 8 năm, năm thứ 9 biên độ + - 2%, tính ra chỉ 9 năm là khách hàng đã thu hồi vốn, và sau đó là tiếp tục khai thác. Hơn nữa thì giá trị bất động sản nghĩ dưỡng sẽ ngày tăng hơn.

- Đối với khách mua các căn Condotel  được tặng miễn phí 15 đêm nghỉ dưỡng mỗi năm trên cùng hệ thống (giống các dự án condotel khác), nhưng sự khác biệt là nếu khách không dùng 15 đêm ấy thì được trả bằng tiền mặt, đây là ưu điểm các dự án khác ko có.

- Chủ đầu tư cam kết sẽ mua lại căn hộ dự án Virgo Nha Trang trong bất kì trường hợp nào khách hàng muốn bán với lợi nhuận 8% giá trị căn hộ. Đây là lợi thế mà không phải dự án nào cũng có.


ĐẦU TƯ DỰ ÁN VIRGO NHA TRANG KHÁCH HÀNG SẼ ĐƯỢC GÌ ?

du lịch biển tại nha trang 0934136173
Khách du lịch tại Nha Trang dịp lễ 30-4

- Theo thống kê thì hệ thống khách sạn 3 - 5 sao hiện tại đáp ứng được 13.3000 phòng, tuy nhiên dọc tuyến Trần Phú thì khá ít và chủ yếu là 5 sao. Trong khi đó lượng du khách Nha Trang theo dự kiến sẽ tăng từ 5 triệu lên 7 triệu lượt / năm đến năm 2020. Và với lượng phòng như vậy thì rất khó có thể đáp ứng được nhu cầu của du khách.

- Dự kiến để đáp ứng được thì phải tăng lên khoảng gần 20.000 phòng mới có thể đảm bảo cung ứng cho du khách trong tương lai gần.

- Dựa trên các con số thực tế trên cho thấy đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang là khá an toàn, và khả thi.

- Tuy nhiên, du lịch Nha Trang cũng giống Đà Nẵng đang gặp vấn đề về quản lý do tốc độ tăng trưởng quá nhanh của nhóm khách hàng Trung Quốc. Hiện nay, đây là nhóm khách du lịch đông nhất tại Nha Trang và sau đó là Nga. Hệ lụy là xu thế khách Âu và Mỹ đang có xu thế giảm dần do không thích văn hóa du lịch của khá nhiều du khách Trung Quốc.

- Việc thắt chặc quản lý để bảo đảm nền du lịch phát triển đúng hướng và bền vững là điều mà TP Nha Trang cần gấp rút thực hiện.

- Bỏ qua yếu tố này, thì con số 7 triệu lượt khách/ năm tại Nha Trang là minh chứng rõ ràng nhất cho thị trường BDS nghỉ dưỡng tại đây, đặc biệt là các bất động sản dọc tuyến đường Trần Phú - trung tâm du lịch của Nha Trang.

- Quay trở lại dự án condotel Virgo Nha Trang, thì đây là dự án khách hàng đầu tư khá tốt. Khi khách hàng mua căn hộ tại dự án, dòng tiền của khách hàng được ngân hàng ACB bảo lãnh, và được hỗ trợ vay vốn lên tới 70% GTCH (dự kiến) với lãi suất 0% từ khi có HĐMB tới khi nhận nhà.

- Dự án căn hộ Virgo Nha Trang với mức giá bán ban đầu dự kiến từ 1,3 tỷ/ căn full nội thất 5 sao.

PHƯƠNG ÁN ĐẦU TƯ CĂN HỘ VIRGO NHA TRANG

Đầu tư lướt sóng:

Để lướt sóng tốt các dự án tại Nha Trang ngoài yếu tố giá bán, vị trí dự án tại khu vực nào, khả năng tăng giá như thế nào.  Với vị trí dự án như thế này, theo đánh giá lướt sóng không khả thi, vì số lượng căn hộ tại Nha Trang ở những vị trí tốt khá nhiều. Căn hộ không có sự khan hiếm và có nhiều sự lựa chọn, nên tình trạng ra hàng chậm hơn tại thị trường căn hộ ở Nha Trang.

Đầu tư lâu dài:

Đây là phương án mang lại hiệu quả nhất cho khách hàng mua căn hộ, ngoài việc mang lại nguồn thu nhập thụ động tốt, mà khả năng khách hàng có thể tự vận hành cho thuê cũng đáp ứng được. Bên cạnh đó khách hàng đã sở hữu một vị trí bất động sản ngay khu vực trung tâm thành phố du lịch Nha Trang.

Đầu tư tích lũy lâu dài:

Đây là loại hình đầu tư của giới có “ máu mặt “ . Mục đích đầu tư là để dành cho mình một bất động sản đẳng cấp tại trung tâm thành phố du lịch Nha Trang, thỏa mãn đầu tư tích lũy theo nhu cầu cá nhân.

Căn hộ Virgo Nha Trang 5 sao tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai và kết nối giao thông với các khu dân cư hiện hữu như phố tây Trần Quang Khải, Biệt Thự, hẻm 86 Trần Phú, Tô Hiến Thành, Trần Nhật Duật, Lê Hồng Phòng, trục đường chính đông tây Cao Bá Quát – Cầu Lùng…, khu Trung Tâm Thương mại – Dịch vụ - Tài chính – Du lịch Nha Trang giúp thành phố kết nối giao thông qua toàn bộ các con đường huyết mạch.


NHẬN TƯ VẤN CĂN HỘ CONDOTEL VIRGO NHA TRANG




THÔNG TIN LIÊN HỆ
Tên liên lạc : Đoàn Quốc Bảo - Nhận ký gửi mua bán nhà đất, cho thuê
Website: http://duancondotelvirgonhatrang.blogspot.com/
Địa chỉ: https://www.facebook.com/Canhovirgonhatrang/
Điện thoại : 0934 136 173
Địa chỉ email: baodoanbds.nhatrang@gmail.com
Share:

1 comment:

  1. Bạn có biết dự án Nha Trang nào đang hoạt động với doanh thu rất tốt không ?
    Ghé xem kinh nghiệm đầu tư condotelcó nên đầu tư biệt thự biển nghỉ dưỡng
    Đặc biệt dự án ariyana condotel nha trang cam kết lợi nhuận tới 10%/năm.

    ReplyDelete

YÊU THÍCH

BÀI VIẾT MỚI

Fanpage