Đầu tư Vinpearl Empire Condotel Nha Trang ra sao hiệu quả ?

Dự án Vinpearl Empire Condotel chính thức ra mắt thị trường cuối năm 2016 đã có nhiều cơ hội cho giới đầu tư BĐS. Đầu tư Vinpearl Empire Condotel Nha Trang liệu có tốt hay không, tiềm năng trong tương lai ra sao sẽ đượcNhật Phạm & Các Cộng Sự chia sẽ dưới đây.

ĐẦU TƯ VINPEARL EMPIRE CONDOTEL ĐƯỢC GÌ ?

+ Vinpearl Empire Condotel cam kết lợi nhuận từ Timeshare lên đến 8%-10% . 1 tỷ suất lợi nhuận cho thuê khá ổn từ Timeshare của Vinpearl Condotel Nha Trang.
+ Được 15 ngày nghỉ dưỡng miễn phí trong chính căn Condotel bạn đầu tư
+ Cơ hội trao đổi kì nghĩ với các khu resort thuộc hệ thống VINPEARL trên toàn quốc.
+ Sở hữu một BĐS trên mảnh đất vàng với vốn đầu tư khá ít so với các hình thức bất động sản nghỉ dưỡng khác.
+ Sở hữu vĩnh viễn so với 50 năm của các loại bất động sản nghỉ dưỡng biển thường thấy.
vinpearl-empire condotel nha trang

VINPEARL EMPIRE CONDOTEL NHA TRANG – ĐIỂM DỪNG CHÂN TUYỆT VỜI KHI ĐẾN NHA TRANG

Vinpearl Empire Condotel tọa lạc ngay đường Lê Thánh Tôn chỉ cách biển khoảng 200m. Khách du lịch khi nghĩ dưỡng tại Vinpearl Empire Condotel Nha Trang sẽ dễ dàng đi bộ ra để thưởng thức những thú vui tại bờ biển đẹp nhất của Nha Trang. Đồng thời đường Lê Thánh Tôn cũng là tuyến đường đông dân cư và có đầy đủ các dịch vụ du lịch từ bình dân tới cao cấp cho du khách.
vi tri vinpearl empire condotel
Chính vì vậy, đường Lê Thánh Tôn là tuyến đường được khách du lịch lựa chọn tìm khách sạn khi đến Nha Trang du lịch. Ngoài ra, du khách có rất nhiều tiện lợi khi nghĩ trong Vinpearl Empire Condotel vì chỉ cách trung tâm TP Nha Trang chưa tới 2km và sân bay Cam Ranh khoảng 40km.
Vị trí của Vinpearl Empire Condotel thật sự là đất vàng, khả năng khai thác du lịch là rất lớn.

VINPEARL EMPIRE CONDOTEL – CĂN HỘ NGAY TRONG KHÁCH SẠN 5 SAO

Căn hộ trong Vinpearl Empire Condotel không khác gì nhiều so với các căn hộ chung cư cao cấp khác, nhưng sẽ dưới hình thức phòng trong một khách sạn tiêu chuẩn cao cấp 5 sao. Vinpearl Empire Condotel cao 41 tầng, trong đó 2 tầng hầm, 4 tầng dành cho TTTM Vincom, 2 tầng tiện ích 5*; sảnh tiếp khách sang trọng, spa, gym, ….số còn lại chỉ là 34 tầng căn hộ.
vinpearl empire condotel
Khách thuê căn hộ trong Vinpearl Empire Condotel sẽ được sử dụng đầy đủ các dịch vụ cao cấp như 1 khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn thuộc hệ thống của Vinpearl Nha Trang.
Điểm khác biệt là khách hàng có quyền đem thức ăn ngoài vào nấu nướng trong phòng bếp của căn Condotel họ thuê. Vinpearl Empire Condotel thật sự là một “Seconde Home” lý tưởng trong tương lai.

THIẾT KẾ VINPEARL EMPIRE CONDOTEL – CĂN PHÒNG KHÁCH SẠN CAO CẤP

mat bang tang vinpearl empire condotel

LỜI KHUYÊN ĐẦU TƯ VINPEARL EMPIRE CONDOTEL ?

+ Khách hàng mua GĐ đầu triển khai dự án có khả năng lợi nhuận 10%-15% từ việc tăng giá ( Thời gian ít nhất 6 tháng).
+ Vinpearl Empire Condotel thị trường sơ cấp sẽ thanh khoản tốt nhờ sức hút cũng như kinh nghiệm triển khai của Vingroup. Thị trường thứ cấp do số lượng căn lớn cộng thêm dự án Vinpearl Beach Front trên đường Trần Phú nên nguồn cung sẽ khá lớn trong khi cầu của 1 sản phẩm đặc thù như Vinpearl Condotel Nha Trang còn khá mới khiến thị trường thứ cấp thanh khoản chậm.
+ Nếu đầu tư lướt sóng nên chọn những căn đẹp có view ra biển, tốt nhất nên mua ở GĐ đầu của dự án Vinpearl Empire Condotel.
Hạn chế dùng đòn bẩy tài chính, vay ngân hàng để đầu tư lướt ở số lượng căn lớn. Tuy nhiên, nếu NH có giải pháp cho vay lãi suất thấp ở năm đầu thì bạn cũng có thể dùng đòn bẩy này để đầu tư trong 1 năm đầu.
Đầu tư nên mua căn đẹp, hạn chế chọn những căn view không đẹp, giá rẻ hơn sau này sẽ khó ra hàng.
+ Nên đầu tư định hướng dài hạn khi đầu tư tại Vinpearl Empire Condotel, đây sẽ là kênh bỏ tiền an toàn khá cao so với các loại hình BĐS khác.
+ Nên chọn cho mình 1 Broker chuyên bán hàng nghĩ dưỡng và có kiến thức để tư vấn tốt nhất đồng thời hỗ trợ ra hàng tốt khi cần.

ĐẦU TƯ SINH LỢI CAO CÙNG CHUYÊN GIA NGHỈ DƯỠNG

CHUYÊN TƯ VẤN ĐẦU TƯ CONDOTEL VINPEARL

NHẬT PHẠM & CÁC CỘNG SỰ – 0919.666.965

Share:

No comments:

Post a Comment

YÊU THÍCH

BÀI VIẾT MỚI

Fanpage