Căn hộ Flora Anh Đào Quận 9 – Bình mới rượu cũ

“Bình mới rượu cũ” - chắc hẳn bạn đang nghĩ đến gì đó tiêu cực về dự án căn hộ Flora Anh Đào phải không ?
Tại sao Nhật Phạm dùng hình ảnh ví von “bình mới rượu cũ” để nói đến căn hộ Flora Anh Đào này sẽ được làm rõ dưới đây.
can ho flora anh dao quan 9
Phối cảnh căn hộ Flora Anh Đào Quận 9
Bình mới : Căn hộ Flora Anh Đào được thay đổi tên từ căn hộ Ehome 6 . Là căn hộ mới của dòng sản phẩm Ehome nổi tiếng đã được khách hàng đón nhận.
Rượu cũ : Liệu có là loại rượu ngon , bổ rẻ như các sản phẩm Ehome trước đây hay là loại rượu “nhạt như nước lã”.
Nhật Phạm xin chia sẽ đánh giá căn hộ Flora Anh Đào của mình về một số tiêu chí thông thường bạn sẽ quan tâm
1./ Căn hộ Flora Anh Đào có vị trí tiện di chuyển đến các quận lớn không?
Căn hộ Flora Anh Đào nằm mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp , đây là khu vực một năm trở lại đây được các nhà đầu tư chú ý rất nhiều nhờ hạ tầng giao thông trọng điểm được hoàn thiện. Tiêu biểu là tuyến đường cao tốc HCM – Dầu Giây vừa hoàn thành đầu năm 2015 . Với tuyến đường này giúp cho cư dân tại căn hộ Flora Anh Đào di chuyển đến trung tâm Q2 , Q1 chỉ trong vòng 10 phút.
vi tri can ho flora anh dao
Vị trí căn hộ Flora Anh Đào Quận 9
Còn nếu bạn đang làm việc tại Quận 7 thì cũng rất dễ dàng đi lại nhờ tuyến đường Vành Đai cách dự án 1km vừa hoàn thành trong năm 2014 , chỉ tốn đúng 5-10 phút để đến được Phú Mỹ Hưng.
Nếu bạn đang làm việc hay có con cái học hành tại Quận 9 , quận 7 , quận 2 , quận 1 , Bình Thạnh thì căn hộ Flora Anh Đào là một giải pháp khá ổn về vị trí.
2./ Giá căn hộ Flora Anh Đào có thật sự tốt ?
Với mức giá công bố từ 800 triệu / căn 54m2 , tính ra giá m2 tầm khoảng 15 triệu /m2 theo Nhật Phạm đánh giá là khá tốt. Với mức giá này bạn có thể tham khảo qua căn hộ Phố Đông Hoa Sen đã hoàn thiện vào cuối năm 2012.
Ngoài ra trong bán kính 3-4km bạn cũng có thể tham khảo thêm các căn hộ như The Eastern ( > 20tr/m2) , căn hộ HomyLand (> 19 triệu/m2) , căn hộ Parspring( >21 triệu/m2) để có thể có cái nhìn tổng quan hơn về giá căn hộ trong khu vực.
Tuy nhiên , để có cái nhìn rõ hơn về giá căn hộ Flora Anh Đào chúng ta nên xem xét thêm các yếu tố sau đây , đặc biệt là tiện ích.
3./ Căn hộ giá rẻ mang hình hài căn hộ trung cấp!
Tiện ích đảm bảo một cuộc sống chất lượng cho cư dân là tiêu chuẩn mà CĐT Nam Long luôn đặt lên hàng đầu trong dòng sản phẩm căn hộ giá rẻ của mình. Với mật độ xây dựng chỉ 28% (cực thấp với dòng sản phẩm này) , hầu hết diện tích được Nam Long dùng để xây dựng hệ thống tiện ích cực tốt.
Từ các tiện ích cơ bản như công viên , hồ bơi , nhà trẻ , CLB cộng đồng , cư dân sống tại Flora Anh Đào còn được sử dụng các tiện ích thường thấy ở căn hộ trung cấp như phòng tập GYM đa năng , TTTM , khu BBQ ngoài trời , phòng khám đa khoa ngay trong dự án.
Bạn đã từng thấy qua một căn hộ giá rẻ mà tiện ích nội khu như một căn hộ trung cấp chưa , có lẽ chỉ có tại Flora Anh Đào quận 9.
4./ Bạn đang lo lắng căn hộ liệu có giao nhà đúng tiến độ hay không?
Tiến độ thi công là vấn đề mà hầu hết khách hàng quan tâm nhất trong thời điểm BĐS có quá nhiều những CĐT “bỏ rơi khách hàng” . Với căn hộ Flora Anh Đào bạn có thể yên tâm chờ đợi ngày dọn nhà vào hay không?
a) Năng lực CĐT Nam Long có đảm bảo:
Nam Long với dòng thương hiệu Ehome đã được khách hàng đón nhận rất tốt trong nhiều năm qua, mà yếu tố chính làm nên thành công đó chính là tiến độ thi công tất cả các sản phẩm của Nam Long luôn đảm bảo.
Ngoài ra , nếu bạn tìm hiểu kĩ hơn thì còn có thể thấy được Nam Long luôn xây dựng tiện ích song song với căn hộ . Chính điều này giúp cho cư dân hòa nhập rất nhanh chóng với căn nhà của mình.
b) Khả năng triển khai dự án và thanh khoản của căn hộ Flora Anh Đào.
Với phương châm “bán những gì khách hàng cần với chi phí tối ưu nhất” , căn hộ Flora Anh Đào cũng như các sản phẩm Ehome trước đây luôn được đưa ra thị trường với mức giá cực kì tốt . Cộng thêm kinh nghiệm triển khai dự án chuyên nghiệp cũng góp phần giúp cho thanh khoản của các sản phẩm căn hộ này khá cao.
Với việc bán nhanh , thanh khoản tốt , nguồn vốn huy động từ khách hàng sẽ đảm bảo cho tiến độ thi công luôn đúng hẹn.
Nhật Phạm cũng xin chia sẽ thêm , bản thân Nhật Phạm cũng là một người xa quê lập nghiệp . Mơ ước lớn của mình là mua được một căn nhà ưng ý. Ngày nào còn những sản phẩm giống như căn hộ Flora Anh Đào , giống như Ehome thì ngày đó ước mơ đó vẫn nằm trong tầm tay của Nhật Pham.
Trên đây là góc nhìn của Nhật Phạm về sản phẩm mới của Nam Long , căn hộ Flora Anh Đào . Hi vọng bài chia sẽ này sẽ giúp ích được nhiều hơn cho bạn trong việc chọn cho mình một căn nhà mơ ước.
Để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng quan tâm căn hộ Flora Anh Đào , Nhật Phạm có 2 cộng sự làm việc tại CĐT Nam Long sẽ hỗ trợ tư vấn 24/24 . Mọi sự tư vấn luôn có độ chính xác cao , chắc chắn sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn.
Mọi chi tiết xin liên hệ Nhật Pham & Các Cộng sự : 0919666965 – Mr Nhật Phạm .
Share:

No comments:

Post a Comment

YÊU THÍCH

BÀI VIẾT MỚI

Fanpage