Tiềm năng khu đô thị Sala Thủ Thiêm với chia sẽ của chuyên gia

Dự án khu đô thị Sala( Đại Quang Minh) thật sự là một cơn lốc đang đổ bộ vào thị trường BĐS khu Đông và HCM. Bài viết này về khu đô thị Sala Thủ Thiêm là cảm nhận của Nhật Phạm & Các Cộng Sự về siêu đô thị bậc nhất mới tại HCM.
Mọi chi tiết xin liên hệ : Nhật Phạm & Các Cộng Sự – 0919666965
khu do thi sala
Phối cảnh khu đô thị Sala Thủ Thiêm
Sự trở lại mạnh mẽ của khu Đông TP HCM
Sau 1 thời gian dài , khu đô thị Thủ Thiêm và khu Đông bị trì trệ do hạ tầng giao thông chưa thông suốt , nay đã thật sự trở lại. Hàng loạt các tuyến đường quan trọng như Xa Lộ Hà Nội , hầm Thủ Thiêm , đường Vành Đai Trong , đường Mai Chí Thọ , đặc biệt là đường cao tốc HCM – Dầu Giây đã đưa khu Đông thành vùng đất kết nối thuận tiện nhất HCM.
Khu đô thị Sala chính là nền móng đầu tiên cho khu đô thị Thủ Thiêm qui mô lên đến 657ha là trung tâm hành chính mới của HCM.
Đô thị Sala Thủ Thiêm – Khẳng định vị trí độc tôn
Nhất cận lộ – Nhị cận giang – Tam cận thị
Khu đô thị Sala nằm mặt tiền đường Mai Chí Thọ , ngay cửa hầm Thủ Thiêm . Chỉ cách quận 1 và Bình Thạnh chưa tới 500m , cư dân tại đô thị Sala Thủ Thiêm đi lại đến trung tâm cực kì nhanh chóng.
Vị trí Sala Thủ Thiêm
Vị trí khu đô thị Sala
Bên cạnh đó khu đô thị Sala đầu tư tới 12 ngàn tỷ để hoàn thành 4 tuyến đường quan trọng kết nối nhiều khu vực trong khu đô thị và các khu vực xung quanh . Ngoài ra , TP còn qui hoạch tới 4 cây cầu Thủ Thiêm 1,2,3,4 nối qua khu vực này càng làm giao thông khu vực trở nên rất tiện lợi.
Khu đô thị Sala có vị trí khẳng định là duy nhất tại HCM , 1 tiềm năng phát triển cực lớn .
Khu đô thị Sala Quận 2 – Qui mô lớn và hiện đại bậc nhất khu vực ĐNÁ
Vừa qua khu đô thị Vinhomes Central Park ra đời đã gây được 1 cơn sốt không nhỏ trong giới đầu tư . Tuy nhiên theo ghi nhận khá nhiều là khách hàng đầu tư lướt sóng và 1 số ít khách mua để ở . Theo Nhật Phạm khu đô thị Vinhomes Central Park khá đẹp và hiện đại nhưng có lẽ không phải là “gu” của giới giàu thật sự tại HCM.

Phân khu đô thị Sala Thủ Thiêm
Phân khu đô thị Sala
Không những phải đẹp , hiện đại mà còn phải có môi trường sống cực kì tốt mới là “gu” của những doanh nhân thành đạt và người nước ngoài.
Khu đô thị Sala quận 2 đáp ứng được điều này . Với qui mô tới 128ha , khu đô thị Sala là một vùng rộng lớn tiếp giáp với 3 mặt sông thoáng mát. Khu đô thị Sala bao gồm 4 phân khu có nhà phố kinh doanh , biệt thự Saroma , căn hộ Sarimi , khách sạn và hàng loạt các tiện ích tiêu chuẩn 5 sao như trường học QT , bệnh viện QT , khu vui chơi , sân golf , tennis ,rất nhiều trung tâm thương mại cao cấp phân bổ ở nhiều khu.
Được sống trong khu đô thị Sala là niềm mơ ước của bất kì một ai biết đến nó.
Đô thị Sala rất đặc biệt – Cư dân của Sala cũng sẽ rất đặc biệt
Hiện tại ,Nhật Phạm nhận được khá nhiều các cuộc gọi của khách hàng về khu đô thị Sala này. Không ngạc nhiên khi đa số đều là những doanh nhân thành đạt có địa vị trong xã hội hoặc những nhà đầu tư BĐS chuyên nghiệp quan tâm. Dưới đây là một số yếu tố mà Nhật Phạm được một chú khách hàng đang là trợ lý TGĐ của một tập đoàn khá lớn chia sẽ .
Sỡ dĩ , chú quan tâm và quyết định phải mua cho được 1-2 sản phẩm tại khu đô thị Sala vì khi mua tại đây được rất nhiều điều
1./ An cư trong một khu đô thị hoàn hảo từ vị trí , tiện ích hạ tầng cao cấp cho tới môi trường sống chất lượng cực cao
2./ Sức bật về giá sẽ khá cao nhờ vào vị trí đắc địa và đang ở giai đoạn đầu. Đặc biệt là sẽ tăng giá mạnh nhờ nằm trong khu đô thị Thủ Thiêm là trung tâm hành chính mới của HCM.
3./ Thanh khoản tại đô thị Sala Thủ Thiêm sẽ rất tốt do cung cầu chênh lệch khá lớn và khách hàng mua sau sẽ dễ dàng quyết định nhờ khu đô thị hình thành nhanh chóng.
4./ Pháp lý dự án là tuyệt đối an toàn.
5./ Nguồn vốn của Đại Quang Minh là cực kì mạnh mẽ , chắc chắn đảm bảo hình thành khu đô thị đúng thời gian.
Hinh anh thuc te khu do thi sala
Hình thực tế khu đô thị Sala
thuc-te-khu-do-thi-sala
Dãy nhà phố khu đô thị Sala đang được gấp rút hoàn thiện

Nhật Phạm hoàn toàn đồng ý với những ý kiến này .Và Nhật Phạm tin khu đô thị Sala sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho tất cả khách hàng.
Đây là bài chia sẽ của Nhật Phạm & Các Cộng Sự về dự án khu đô thị Sala này . Hi vọng sẽ giúp được nhiều hơn cho các khách hàng ở xa và chưa có điều kiện tìm hiểu về khu đô thị này.
Để đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho những khách hàng đang quan tâm tới khu đô thị Sala . Nhật Phạm đã kết hợp với 2 quản lí thuộc Đại Quang Minh sẽ là cộng sự trong dự án này. Mọi thông tin mới nhất và giỏ hàng cập nhật hằng ngày sẽ được Cộng Sự của Nhật Phạm đưa đến quí khách nhanh nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ : Nhật Phạm & Các Cộng Sự – 0919666965
Nguồn thông tin http://www.nhatpham.net/
Share:

No comments:

Post a Comment

YÊU THÍCH

BÀI VIẾT MỚI

Fanpage