The Sun CiTy Minh Sơn - Đẳng cấp sống cao cấp với hồ sinh thái rộng hơn 1ha

The Sun City Minh Sơn - Nhặt được vàng trong bãi cát


THE SUN CITY MINH SƠN - SẼ LÀ SẢN PHẨM BĐS THU HÚT NĂM 2013
Không nhanh tay bạn sẽ mất đi cả cơ hội kiếm vàng

Hình ảnh thực tế của The Sun City Minh Sơn

The Sun City Minh Sơn là dự án mà tôi chia sẽ với bạn vì tôi đang "yêu" dự án này .
Dự án The Sun City Minh Sơn tọa lạc tại 2 mặt tiền đường Liên Phường( 30m ) và đường Vành Đai Trong ( 120m) kết nối vế Q7 và đường vành đai Bình Lợi - Tân Sơn Nhất . 
Hiện hướng đi về Q7 cầu Phú Mỹ đã bắt đầu đi lại được và chỉ tốn 5 phút là cư dân tại The Sun City Minh Sơn đã tới được Phú Mỹ Hưng . Cuối năm 2013 này tuyến đường Vành Đai Trong này sẽ chính thức đi vào hoạt động .
Bản đồ vị trí và kết nối giao thông của The Sun City Minh Sơn
Chẳng những vậy , dự án The Sun City Minh Sơn chỉ cách tuyến cao tốc HCM- Long Thành - Dầu Giây khoảng 400m . Đây là tuyến đường trọng điểm của Quốc Gia và kết nối vào đường Đai Lộ Đông Tây và hầm Thủ Thiêm . 5 phút , chỉ đúng 5 phút cư dân tại The Sun City Minh Sơn sẽ có mặt tại trung tâm Q1 .
Nhờ những tuyến đường lớn trọng điểm mà cư dân tại The Sun City Minh Sơn dễ dàng đi tới tất cả các quận tại TP trong vòng 5-20 phút mà không bao h lo lắng về chuyện kẹt xe hay ngập nước
Dự án The Sun City Minh Sơn còn nằm trong 1 quần thể các khu biệt thự cao cấp bậc nhất tại Quận 9 . Trong đó nổi bật có các dự án "hàng xóm" như Godora Villa , Villa Park , căn hộ cao cấp The Earsten . 




Hệ thống tiện ích và hạ tầng tại các dự án này được qui hoạch đồng bộ và cực kì cao cấp . Thỏa mãn bất kì 1 yêu cầu khắc khe nào của cư dân tại đây .


Và điều đặc biệt là dự án The Sun City Minh Sơn có chính sách thanh toán cực kì linh hoạt chia làm 8 đợt trong vòng 1 năm . Và ngân hàng Agribank đứng ra hỗ trợ cho vay 70% trong vòng 15 năm sẽ giúp cho khách hàng tự chủ được nguồn tài chính của mình . 
Hotline: 0934.136.173 Mr Bảo
Phòng phát triển dự án  Minh Sơn.


Copy Posted by : Phạm Nhật Thứ sáu, ngày 16 tháng tám năm 2013
Share:

1 comment:

  1. Các bạn nên cập nhật thông tin Asahi Tower quận 8 đang mở bán

    ReplyDelete

YÊU THÍCH

BÀI VIẾT MỚI

Fanpage