GIỚI THIỆU DỰ ÁN THE SUN CITY PHƯỚC KIỂNG - NHÀ BÈ




Nằm trong tổng thể qui hoạch phát triển khu đô thị mới tại xã Phước Kiển-Nhơn Đức huyện Nhà Bè.
Tổng diện tích 11 hecta,với 243 căn nhà liên kế, 14 biệt thự song lập, 11 biệt thự đơn lập, 360 căn hộ.
Phía Bắc giáp khu dân cư hiện hữu đường Phạm Hữu Lầu , cách khu Thái Sơn 500m và khu đô thị mới GS (Hàn Quốc).
Phía Nam giáp khu đất của trung tâm phát triển quỹ đất Thành Phố.
Phía Đông giáp đường dự kiến lộ giới 30m và khu đô thị mới GS (Hàn Quốc).
Phía Tây giáp khu dân cư hiện hữu đường Lê Văn Lương.
Hạ tầng được thiết kế hiện đại và đồng bộ.Áp dụng công nghệ xây dựng tiên tiến nhất.
Dự án gồm những dãy nhà biệt thự và những dãy nhà liên kê có sân vườn đa dạng tạo ra cảnh quan hài hòa.Các khu chung cư cao cấp được thiết kế sang trọng đạt chất lượng cao.Đặc biệt khu công viên trung tâm kết hợp với những dãy cây xanh dọc theo các trục đường tạo nên vẻ đẹp và bầu không khí trong lành cho khu dân cư này.


Hình ảnh thực tế dự án cập nhật ngày 05/03/2013







Thông tin của dự án trên báo chí :

Phân khúc đất thổ cư ven đô bắt đầu chuyển động

Trong khi nhà đất dự án ế ẩm, tiến độ "rùa bò" thì phân khúc nhà đất thổ cư ven đô hiện được người mua đặc biệt chú ý bởi theo họ giá đã về "kịch sàn".

Đất khu vực trung tâm Nhà Bè ( chủ yếu khu vực Phước Kiển ) đã giảm 30% - 50% so với thời điểm cách đây gần 2 năm. Theo chân anh Quân, một khách hàng đang săn tìm mảnh đất thổ cư giá tầm 900 triệu đến hơn 1 tỷ đồng khu vực Lê Văn Lương – Nhà Bè.  Anh Quân cho biết: "Tôi quan tâm đến đất cát khu vực này đã hơn một năm trở lại đây, thời điểm trước tết,  giá nhà đất rao bán khu vực này tại một số trang rao vặt vẫn ở mức trên 10 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, sau tết đi khảo sát thị trường thực tế, tôi thấy giá vẫn ở mức 10 - 15 triệu đồng/m2. Hiện tại, tôi đã mua lô đất The Sun City – Phước Kiển với mức giá 9.9tr/m2 và thanh toán theo tiến độ

Theo Bà Hương, Trưởng phòng kinh doanh Chủ đầu tư dự án The Sun City – Phước Kiển thì hiện tại giá bán của Công ty đã giảm đi hơn 3 – 4 triệu/m2, đây có thể nói là mức giá đáy của thị trường tại khu vực. Đơn cử dự án Sadeco có giá từ 15tr/m2, Khu Làng đại học có giá từ 24tr/m2, Khu Phướ Lộc Thọ có gia` từ 12 – 14tr/m2. Nếu đứng ở vị trí của nhà đầu tư, tôi thấy giá đất hiện tại đã về mức giá 3-4 năm trước. Nếu có nhu cầu ở thực thì đây là thời điểm thích hợp để mua vào".

Theo khảo sát của PV, hiện đất thổ cư xung quanh dự án cũng ở mức 12 – 15tr/m2 nên đây được xem là mức giá tốt cho các nhà đầu tư xem xét. Bên cạnh đó tiến độ hoàn thành cơ sở hạ tầng đang được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ. Dự kiến trong tháng 04/2013 sẽ trải nhựa toàn dự án, vào tháng 05/2013 sẽ hoàn thành hạng mục điện và nước, tháng 06/2013 sẽ cắm mốc phân nền và tiến hành giao nền cho khách hàng
Nhiều khách hàng đầu tư đã biết qua dự án The Sun City – Phước Kiển nếu như trước đây, tâm lý người mua thường ngại đầu tư vào dự án vì cơ sở hạ tầng làm rất lâu, cở sở hạ tầng giao thông khó khăn thì nay đã khác hẳn. Chủ đầu tư gần như đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, bên cạnh đó đường Trục bắc nam đã hoàn thiện các hạng mục, đường Lê Văn Lương đã hoàn thành giai đoạn 1 và đưa vào sử dụng. Bởi việc các dự án trên đã tạo thuận lợi cho việc đi lại từ trung tâm TP sang Phước Kiển nên khu vực này lại trở thành vị trí được nhiều chú ý. Bên cạnh đó dự án cũng tận hưởng các tiện ích liền kề khách như : Khu đô thị Phú Long City, Khu đô thị GS ( Hàn Quốc ) đã san lấp, các khu căn hộ như Hoàng Anh 3, Hoàng Anh An Tiến, khu làng đại học đã có cư dân ở và sinh hoạt rất lâu nên đây cũng là điểm nhấn quan trọng của dự án


Cơ sở hạ tầng dự án gần như 95%

Theo Ông Hồ Ngọc Thạch - Giám đốc Kinh doanh HTReal cho biết: “Giá hiện nay đã hạ nhiều so với thời điểm sốt đất. Người có nhu cầu thực xuống tiền thời điểm này là hợp lý bởi cuối năm nếu tình hình kinh tế vĩ mô đi lên sẽ không còn giá rẻ như thời điểm hiện tại". "Tuy bây giờ khách hàng mua đất cũng cân đong, đo đếm trước khi xuống tiền nhưng thời điểm này giao dịch đất thổ cư đã bắt đầu chuyển động", ông Thạch khẳng định.

The Sun City – Phước Kiển thu hút khách hàng đầu năm Quý Tỵ

Khảo sát của phóng viên tại một số văn phòng nhà đất khu vực quận quận 7 cho thấy, mặc dù giá nhà đất đã giảm 40% nhưng lượng người mua rất ít. Thời điểm trước Tết, lượng khách hỏi mua nhiều hơn và phần lớn khách hàng tìm mua nhà, đất đều là những người mua để ở do vậy giao dịch thành công tập trung dự án đã hoàn thiện xong cơ sở hạ tầng và đi vào sử dụng.

Ông Hồ Ngọc Thạch – Giám đốc Kinh doanh Sàn Giao dịch bất động sản HTReal cho biết, văn phòng  trước Tết cũng đã giao dịch thành công 10 lô đất liền kề tại The Sun City Phước Kiển.

“Khách hàng mua tại thời điểm này đều là người mua để ở vì vậy họ muốn tìm những dự án đã có cơ sở hạ tầng với giá bán  dưới 1 tỷ đồng/nền. Chung cư diện tích nhỏ giá trên dưới 1,5 tỷ đồng/căn. Nhiều khách hàng cho rằng, giá bất động sản hiện đã ở mức rất rẻ vì vậy khách hàng họ không chờ đợi mà quyết định mua tại thời điểm này”  Ông Thạch  cho biết.


Khách hàng quan tâm tìm hiểu The Sun City - Phước Kiển đầu năm

Trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, số lượng các dự án đã hoàn thiện xong hạ tầng, và thanh toán theo tiến độ hầu như không có đơn cử ở Khu vực Phía nam thành phố như Khu Làng Đại học có giá 23 – 25tr/m2, Khu Tân An Huy có giá từ 25tr/m2, Khu Trung Sơn có giá từ 30tr/m2, Him Lam Kênh Tẻ có giá từ 45tr/m2. Riêng căn hộ hoàn thiện có mức giá từ 18tr/m2 – 50tr/m2 Trong khi đó The Sun City Phước Kiển cơ sở hạ tầng gần như hoàn thiện 95% lại thanh toán theo tiến độ làm 9 đợt, đây chính là yếu tố bất ngờ đối với người mua và đáp ứng được như cầu hiện tại của đại đa số khách hàng kế cả đầu tư hoặc mua ở

Ngay trong ngày mở bán đầu năm Quý Tỵ đã có 22 khách hàng trở thành những công dân của The Sun City - Phước Kiển trong tương lai - Ông Thạch Giám đốc Kinh doanh của HTReal cho hay. Đây là tín hiệu tốt của thị trường đối với phân khúc đất nền trong giai đoạn hiện nay



Cở sở hạ tầng gần như đã hoàn thiện hút khách hàng đầu tư
Theo thống kê giới chuyên nghiên cứu thị trường, thời gian vừa qua giá bất động sản đã giảm 30%-40%, một mức giảm hiếm thấy từ trước đến nay. Tuy nhiên, để biết được mức giá nào là đáy cần những căn cứ cụ thể.

Nếu căn cứ biểu giá tính thuế của quận 7, tiền sử dụng đất được tính cho 1m2 đất kinh doanh trên trục đường Lê Văn Lương đã có dự án được xác định là 40 triệu đồng (mức giá trên bao gồm tiền đền bù giải phóng mặt bằng và các chi phí khác). Nếu bán bán ở mức giá 50 triệu đồng thì chủ đầu tư mới có cơ hội hòa vốn. Trong khi hiện ở khu vực này giá giao dich trên thị trường tự do mua đi bán lại cũng chỉ đang ở mức dưới 50 triệu đồng/m2. Riêng đường Lê Văn Lương thuộc địa phận Nhà Bè thì tiền sử dụng đất mức giá ở khoảng 10tr/m2. Trong khi đó giá bán của The Sun City Phước Kiển chỉ ở mức 10.4tr/m2 thì quá rẽ so với mặt bằng chung của khu vực

Tượng tự, giá mỗi m2 chung cư tại khu vực này hiện đang được cơ quan thuế quận 7 áp ở mức giá tính thuế là  12 triệu đồng/m2 kinh doanh. Trong khi theo tính toán một số chủ đầu tư khu vực này giá thành xây dựng chưa bao gồm tiền đất đã ở mức 17 triệu đồng. Điều đó, có nghĩa là bán ở mức 17 triệu đồng/m2 là chủ đầu tư lỗ vốn. Như vậy, nếu căn cứ giá bán nhà, đất trong khu vực có thể thấy giá chào bán đất dự án xung quanh khu vực hiện đã rất hợp lý.

Ông Phan Thành Mai cho rằng, thời gian qua hàng loạt chính sách khuyến mãi của chủ đầu tư nếu phân tích một dự án thì thấy giá chủ đầu tư đưa ra sau khi trừ đi tất cả các chi phí đầu tư ban đầu, khuyến mại, giảm giá đã cận kề với suất đầu tư ban đầu của chủ đầu tư. Đây là cơ hội mua rất tốt cho người tiêu dùng.

“Những tín hiệu chúng ta nhìn thấy thì thị trường đã có dấu hiệu khởi sắc vì giá đã xuống rất thấp và những người có tiền thì đã bắt đầu quay lại để mua. Đầu tư nước ngoài vào thị trường BĐS cũng gia tăng do họ nhìn thấy sức hấp dẫn của thị trường. Cùng với đó là hàng loạt các công cụ mới của các bộ ngành đã đưa ra và như vậy có thể dự báo một cách khách quan là thị trường sẽ có khởi sắc và thực sự đang là cơ hội cho những tổ chức có tài chính và quản trị tốt và là cơ hội hình thành một lớp nhà đầu tư BĐS mới” - ông Mai nói.



Hãy gọi ngay 0934136173 Mr Bảo để được tư vấn và nhận thư mời tham quan dự án.

ĐC : Lầu 2, Tòa nhà SCETPA, 19A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh


Share:

No comments:

Post a Comment

YÊU THÍCH

BÀI VIẾT MỚI

Fanpage